THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT HDS LOYALTY
1. Giải thích từ ngữ và các chữ viết tắt:
a. HDS: Công ty Cổ phần Chứng khoán HD
b. GalaxyJoy: Là Công ty cổ phần Galaxy Joy, là đối tác phối hợp với HDS triển khai chương trình Khách hàng thân thiết HDS Loyalty.
c. Chương trình khách hàng thân thiết HDS Loyalty: Là chương trình tri ân Khách hàng do HDS tổ chức trên cơ sở hợp tác với GalaxyJoy.
d. Hội viên SkyJoy: Là tài khoản của Khách hàng đăng ký mở thông qua ứng dụng
thương mại điện tử/hệ thống chăm sóc khách hàng được vận hành bởi GalaxyJoy hoặc GalaxyJoy liên kết với HDS. Khách hàng được nhận thông báo về các chương trình khuyến mại, ưu đãi của HDS và/hoặc GalaxyJoy phát triển, được hưởng đầy đủ quyền lợi khi là Hội viên SkyJoy. Khi đã tham gia Chương Trình, Khách hàng có thể truy cập Tài khoản SkyJoy thông qua mục Khách hàng thân thiết trên ứng dụng di động của HDS hoặc thông qua ứng dụng SkyJoy do GalaxyJoy phát triển. Việc mở và sử dụng tài khoản SkyJoy tuân theo các điều khoản và điều kiện tại Ứng dụng SkyJoy và/hoặc website SkyJoy của GalaxyJoy tại địa chỉ: https://skyjoy.vietjetair.com/terms-conditions/
e. SkyID: Là mã số Khách hàng mà GalaxyJoy cung cấp cho Khách hàng khi đăng ký tài khoản SkyJoy.
f. Hội viên SkyJoy: Là các khách hàng tham gia chương trình Khách hàng thân thiết HDS Loyalty, đã đăng ký và được cấp mã số SkyJoy ID.
g. Điểm SkyPoint: Là điểm thưởng theo Chương trình khách hàng thường xuyên SkyJoy do GalaxyJoy thực hiện, điểm SkyPoint thể hiện sự ghi nhận việc mua hàng hóa, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Khách hàng khi tham gia Chương Trình thực hiện theo điều kiện và thể lệ khuyến mại của từng Chương Trình. Điểm SkyPoint được sử dụng để đổi lấy hàng hóa, ưu đãi về phí dịch vụ tại Ứng dụng thương mại điện tử /Website thương mại điện tử SkyJoy (sau đây được gọi chung là “SkyJoy”).
h. Tích điểm: Là việc Khách hàng được tặng Điểm khi sử dụng (các) sản phẩm, dịch vụ do HDS cung cấp.
i. Tiêu điểm: Là việc Khách hàng sử dụng Điểm đã được tích lũy và đủ điều kiện sử dụng
để đổi lấy hàng hóa, các ưu đãi về phí dịch vụ theo quy định của GalaxyJoy tại từng thời kỳ, quy định từng chương trình ưu đãi, khuyến mại của HDS ban hành theo từng thời kỳ áp dụng cho Khách hàng tham gia Chương trình khách hàng thân thiết HDS Loyalty.
j. Giao dịch được tích Điểm: Là các giao dịch hợp lệ thỏa điều kiện tích Điểm theo quy định của HDS trong từng thời kỳ, cụ thể sẽ được công bố tại app/web của HDS
k. Giao dịch hợp lệ: Là các giao dịch của Khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của HDS được ghi nhận và không có các khiếu nại, tranh chấp, hoàn hủy…theo quy định của HDS và thỏa điều kiện Chương trình khách hàng thân thiết HDS Loyalty.
l. Thông tin Khách hàng: Là thông tin do Khách hàng cung cấp, thông tin phát sinh trong
quá trình Khách hàng đề nghị hoặc được HDS cung ứng các dịch vụ chứng khoán, sản phẩm, dịch vụ trong hoạt động được phép, bao gồm thông tin định danh Khách hàng và thông tin sau đây: thông tin về tài khoản, thông tin về giao dịch, thông tin về tài sản, thông tin nợ… và các thông tin có liên quan khác.
m. Đối tác: Là các Công ty liên kết, Nhà cung cấp thực hiện liên kết, hợp tác với HDS để triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mại khách hàng thân thiết cho Khách hàng.
2. Giới thiệu chung
Chương trình khách hàng thân thiết HDS Loyalty là chương trình tích luỹ điểm thưởng trên các giao dịch của khách hàng theo quy định của HDS qua từng thời kỳ. Điểm tích luỹ có thể được quy đổi sang các quà tặng của chương trình do HDS hoặc các đối tác cung cấp.
3. Đối tượng tham gia
Khách hàng là cá nhân thực hiện đăng ký hội viên SkyJoy để tham gia HDS Loyalty thông qua ứng dụng di động của HDS
Việc mở và sử dụng SkyJoy sẽ tuân theo quy định GalaxyJoy công bố tại từng thời điểm tại địa chỉ: https://skyjoy.vietjetair.com/terms-conditions/.
4. Cơ chế tích điểm:
a. Khách hàng được cấp và tích lũy Điểm tùy theo từng sản phẩm, dịch vụ do HDS cung cấp và được áp dụng, triển khai theo từng chương trình khuyến mại của HDS.
b. Điều kiện Tích điểm:
i. Giao dịch Tích điểm đảm bảo tuân thủ tất cả các quy định của HDS về sản phẩm dịch vụ liên quan và là giao dịch hợp lệ.
ii. Các giao dịch Tích điểm không phát sinh tranh chấp với bất kỳ bên thứ 3 hoặc các tranh chấp liên quan đến giao dịch đã được giải quyết theo quy định của pháp luật tại thời điểm HDS xét Tích điểm.
c. Cơ chế Tích điểm: Cơ chế Tích điểm tương ứng với từng sản phẩm, dịch vụ cụ thể do HDS ban hành từng thời kỳ. Tùy vào cơ chế Tích điểm của từng chương trình do HDS thực hiện và thông báo cho khách hàng mà khách hàng sẽ được tích các Điểm khác nhau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của HDS.
d. Thời điểm áp dụng Tích điểm: Điểm được bắt đầu tính kể từ thời điểm khách hàng hoàn tất đăng ký hội viên SkyJoy và thực hiện các giao dịch được Tích điểm theo quy định của HDS Loyalty.
5. Cơ cấu và cách thức Tiêu điểm:
Điểm có thể quy đổi thành ưu đãi/ quà tặng, dịch vụ khi thỏa các điều kiện theo quy định
của GalaxyJoy áp dụng cho hội viên và thỏa các điều kiện ưu đãi, khuyến mại của HDS
Loyalty.
a. Hạng mục quà tặng: Voucher/quà tặng/ưu đãi/ hàng hóa dịch vụ được cung cấp bởi GalaxyJoy.
b. Tổng điểm cần đổi thưởng: sẽ được quy định giữa HDS và GalaxyJoy theo từng thời kỳ.
c. Cách thức đổi thưởng: Trên Ứng dụng SkyJoy. Khách hàng có thể sử dụng điểm tích lũy để đổi thành các hạng mục quà tặng trong trường hợp điểm của khách hàng đủ để quy đổi lấy từng loại hạng mục quà tặng theo quy định của GalaxyJoy.
d. Để thực hiện đổi các sản phẩm trong hạng mục quà tặng, khách hàng bắt buộc phải thực hiện đăng ký đổi quà theo từng nội dung Chương Trình và thực hiện đúng nội dung đã đăng ký.
e. Khi khách hàng đăng ký đổi thành công, SkyJoy của khách hàng bị trừ một số Điểm tương ứng với mức Điểm đã đổi. Các eVoucher/quà tặng/ưu đãi/ hàng hóa dịch vụ trong hạng mục quà tặng chỉ được đổi khi còn đủ số lượng và còn thời hạn hiệu lực quy định do GalaxyJoy và HDS thông báo theo từng thời kỳ.
f. Số Điểm tích lũy được đổi thành những phần eVoucher/quà tặng/ưu đãi/ hàng hóa dịch vụ theo đề nghị của khách hàng và không được hoàn lại trong bất kỳ trường hợp nào.
6. Các kênh tra cứu thông tin Tích điểm/Tiêu điểm:
a. Tại HDS: Qua ứng dụng di động của HDS
b. Tại Galaxy Joy:
i. Qua ứng dụng /website của GalaxyJoy.
ii.Qua tổng đài CSKH hotline: 1900638380 hoặc email: care@galaxyjoy.vn
7. Nguyên tắc khi thực hiện giao dịch hoàn trả:
a. HV có trách nhiệm hoàn trả lại số điểm đã được tích lũy khi sử dụng dịch vụ được tích điểm tại HDS đối với các trường hợp điểm được cộng cho các giao dịch hoàn trả/thất bại/bị hủy, hoặc điểm cộng thêm do sai lệch từ hệ thống. HDS sẽ tiến hành thu hồi điểm và gửi thông báo đến hội viên trong lịch sử điểm thưởng.
b. Trường hợp SkyJoy của hội viên không đủ điểm để thu hồi, HDS sẽ tiếp tục thu hồi điểm thưởng được tích lũy ở những lần giao dịch tiếp theo.
c. Trường hợp HV hủy sử dụng dịch vụ của HDS dẫn đến không đủ điều kiện tích lũy điểm thưởng, HDS sẽ tiếp tục thu hồi điểm thưởng được tích lũy trong lần đăng ký sử dụng tiếp dịch vụ HDS và/hoặc HV chịu trách nhiệm với HDS về việc hoàn trả lại phần Điểm đã được tích lũy và sử dụng theo chính sách của HDS tại từng thời kỳ.
d. Trường hợp khách hàng sử dụng eVoucher/quà tặng/ưu đãi/hàng hóa dịch vụ đổi từ điểm mà không được chấp nhận hay không được Bên Bán Hàng/Đối tác liên kết do GalaxyJoy phát triển, liên kết cung cấp thì Khách hàng có thể yêu cầu GalaxyJoy thực hiện:
i. Yêu cầu hoàn lại toàn bộ giá trị điểm đã đổi cho eVoucher/quà tặng/ưu đãi/hàng hóa dịch vụ này; hoặc
ii. GalaxyJoy làm việc với Bên Bán Hàng và đảm bảo Bên Bán Hàng cung cấp cho khách hàng đúng Hàng hóa/Dịch vụ/sản phẩm mà khách hàng có nhu cầu mua/sử dụng tại Bên Bán Hàng.
8. Các quy định khác:
a. HDS có trách nhiệm thông báo công khai chi tiết nội dung thể lệ chương trình khuyến mại trên ít nhất 1 phương tiện thông tin đại chúng, và trên website chính thức của HDS.
b. Bằng việc tham gia vào Chương trình này, Khách hàng chấp nhận tất cả các điều khoản và điều kiện của Chương trình được liệt kê trong thể lệ trên đây.
c. Khách hàng đăng ký đổi quà trong danh sách quà tặng sẽ tuân theo các điều kiện và điều khoản về chính sách sản phẩm/ dịch vụ, thời hạn hiệu lực,… của nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ. Khi có bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại về quà tặng, Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp sản phẩm/ dịch vụ để được giải quyết.
d. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến Chương trình khuyến mại này, HDS có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được, tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.
e. Khách hàng tự chịu trách nhiệm thanh toán các khoản thuế, phí (nếu có) phát sinh từ hoặc liên quan đến việc tham gia chương trình này.
f. Theo quy định của HDS từng thời kỳ, khi tham gia chương trình tích lũy điểm thưởng, Khách hàng được tham gia các chương trình ưu đãi và khuyến mại khác của HDS và của những đối tác của HDS dành cho Khách hàng.
g. HDS có quyền thay đổi thông tin hoặc bổ sung các điều kiện và điều khoản này cũng như thay đổi số lượng điểm thưởng quy đổi cho từng quà tặng và thay đổi các nội dung khác của chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước.
h. Mọi chi tiết liên quan đến chương trình khuyến mại này, Khách hàng liên hệ: Hotline (84.28) 7307 6966