Kiến thức đầu tư

CÁCH XÁC ĐỊNH ĐIỂM CẮT LỖ TRONG ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN?


Ngoài nắm được nguyên tắc cắt lỗ chứng khoán, nhà đầu tư cũng cần xác định điểm cắt lỗ trong chứng khoán. HDS khuyến nghị Có 2 cách như sau:

👉 Cách 1, dựa vào đường trung bình cộng (MA)
Cách này khá phổ biến và được nhiều nhà đầu tư áp dụng để xác định điểm cắt lỗ thông qua việc theo dõi giá cổ phiếu có đạt tới ngưỡng hỗ trợ hay kháng cự không. Các đường MA thường được sử dụng là MA9, 10, 20, 50, 100.

👉 Cách 2, dựa vào đường xu hướng (trendline) vùng hỗ trợ hoặc kháng cự.
Nếu các vùng này bị thủng giá với khối lượng lớn, đồng nghĩa với việc xu hướng cổ phiếu có thể thay đổi, nhà đầu tư phải nhanh chóng đặt lệnh cắt lỗ ở bên dưới vùng hỗ trợ trọng yếu.

Nếu nhà đầu tư F0 chưa nhiều kinh nghiệm, nên tìm cho mình người đồng hành.Công ty Cổ phần Chứng khoán HD (HDS) với hơn 18 năm hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán, cùng chuyên gia dày dặn kinh nghiệm sẽ đưa ra những nhận định, tư vấn chiến lược phù hợp, giúp bạn quản lý rủi ro tốt và đem lại lợi nhuận hiệu quả.

Để trải nghiệm những dịch vụ đầu tư chứng khoán chất lượng và nhận nhiều ưu đãi, nhà đầu tư có thể mở tài khoản chứng khoán tại HDS ngay hôm nay. Liên hệ hotline (84.28) 7307 6966 để được tư vấn.