+22728

nghìn tỷ VND

Tổng giá trị trái phiếu tư vấn trong giai đoạn năm 2023

+50

Đợt

Số đợt phát hành 

năm 2023

+11

TCPH

Số lượng TCPH

năm 2023

Dịch vụ thị trường vốn (ECM)

HDS cung cấp đa dạng các dịch vụ thị trường vốn từ các thương vụ phát hành lần đầu ra công chúng (IPO) đến các thương vụ chào bán cổ phần (FOO), từ hình thức chào bán riêng lẻ đến chào bán ra công chúng, từ chào bán cổ phần đến các sản phẩm chuyển đổi.

Tại HDS , chúng tôi cung cấp trọn gói dịch vụ tư vấn huy động vốn bao gồm khảo sát chi tiết doanh nghiệp, chuẩn bị mô hình tài chính và các tài liệu chào bán, đảm bảo tiếp cận với các nguồn vốn phù hợp và thương thảo các điều khoản điều kiện tốt nhất cho khách hàng trước khi đóng giao dịch.

HDS cam kết sẽ giúp khách hàng kết nối với mạng lưới nhà đầu tư khu vực cũng như toàn cầu, giúp khách hàng tiếp cận được với nguồn vốn chất lượng và bền vững.

Dịch vụ thị trường nợ (DCM)

Đội ngũ Ngân hàng Đầu tư của HDS với kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm lâu năm sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc đưa ra các giải pháp về chiến lược tài chính. Chúng tôi cung cấp đa dạng các giải pháp về vốn vay và các sản phẩm cấu trúc liên quan đến vốn vay phù hợp với những diễn biến mới nhất của trị trường.

Thông qua mạng lưới phân phối rộng lớn giúp kết nối doanh nghiệp đến các nhà đầu tư tiềm năng, bao gồm các ngân hàng và định chế tài chính, cùng với khả năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư đã được khẳng định trên thị trường, chúng tôi tự tin có thể đem đến cho khách hàng giá trị từ các thương vụ của mình.

Đối tác của HDS