Chức danh: Trưởng phòng Marketing và Truyền thông
Nơi làm việc: TP. Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa Thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT
NHIỆM VỤ CHÍNH
• Tham mưu cho Ban Điều hành về chiến lược, chính sách, quy định, kế hoạch hành động liên quan đến hoạt động Marketing & PR trong toàn Công ty
• Quản lý, điều hành hoạt động chung của Phòng Marketing & PR hoặc phân công nhân sự cấp dưới thực hiện các công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ của Phòng gồm các công tác sau:
• Lập kế hoạch/đề xuất ý tưởng/chiến lược và triển khai các hoạt động truyền thông (nội bộ, bên ngoài), chương trình quảng bá, xây dựng, phát triển thương hiệu cho Công ty và các sản phẩm, dịch vụ của Công ty, kế hoạch dự phòng và xử lý khủng hoảng.
• Xây dựng kịch bản, triển khai, quản lý, giám sát các chiến dịch truyền thông, marketing chính sách Khách hàng, tiếp thị sản phẩm dịch vụ trên kênh kỹ thuật số, kênh mạng xã hội.
• Lên kế hoạch và triển khai digital marketing/viral marketing cho các chiến dịch ra mắt sản phẩm/ dịch vụ mới
• Thống kê, phân tích các chiến dịch quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý về đối tượng/hình thức/kênh/ngân sách, nhằm tăng hiệu quả chiến dịch.
• Nghiên cứu các đối tượng Khách hàng và các nhu cầu của từng đối tượng để đưa ra kế hoạch digital marketing/viral marketing phù hợp cho các sản phẩm.
• Thiết kế các POSM, các ấn phẩm truyền thông online và offline cho Công ty.
• Báo cáo kết quả và tình hình thực hiện các hoạt động marketing, PR theo tuần, tháng, quý hoặc theo yêu cầu của HĐQT, BTGĐ
• Quản lý, phân công nhiệm vụ, đánh giá, đào tạo phát triển nhân viên trong bộ phận nhằm đảo bảo hoạt động của bộ phận.
KIẾN THỨC
• Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các chuyên ngành phù hợp như Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
• Có chuyên môn sâu về Marketing, hiểu về thuật toán các nền tảng.
• Đã từng xây dựng các kênh truyền thông (Tiktok, Reel Fb, Reel Instagram..) và có kết quả.
• Đo lường chỉ số, phân tích dữ liệu và đưa ra các phương án cải tiến.
ƯU ĐIỂM
• Có kinh nghiệm thực tế tối thiểu 5 năm ở các Công ty Chứng khoán (ưu tiên), Ngân hàng Thương mại (Tài chính Tín dụng); Công ty Kiểm toán, Quỹ đầu tư, Công ty Quản lý quỹ.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1/ Môi trường làm việc:
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, ổn định;
• Cán bộ thường xuyên đi công tác/giao dịch khách hàng/cơ quan liên quan tùy theo nhu cầu công việc;
• Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị làm việc để thực hiện tốt các công việc của mình;
• Được cử đi tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
2/ Hưởng các chế độ:
• Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (Nghỉ Thứ 7& Chủ nhật);
• Nhận đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định của Công ty và Nhà nước;
• Khám sức khỏe hàng năm;
• Du lịch hàng năm;
• Được đảm bảo mọi chế độ của Công ty theo quy định;
• Được đảm bảo mọi chế độ đãi ngộ, chính sách xã hội đầy đủ theo quy định của Luật lao động và Nhà nước;
• Được hỗ trợ tiền ăn ca.
HỒ SƠ ỨNG VIÊN
Nộp hồ sơ ứng viên theo hình thức sau:
Nộp hồ sơ qua Email: phuong.le@hdbs.vn
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ:
- Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán HD (HDS)
- Địa chỉ: Số 23 A-B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
- Di động: 0902 020 585 - Ms Phượng
Thỏa Thuận