Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

Cấp bậc: Chuyên viên
Ngành nghề: CSKH
Hết hạn sau: 9 ngày
Khu vực: Hồ Chí Minh

Chức danh: Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

Nơi làm việc: TP. Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT

NHIỆM VỤ CHÍNH

Hỗ trợ và tư vấn khách hàng:
- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến tài khoản, giao dịch, và các sản phẩm tài chính của công ty qua các kênh như điện thoại, email, chat trực tuyến, và trực tiếp tại văn phòng.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến và các công cụ giao dịch.

Kích hoạt lại tài khoản không hoạt động:
- Liên hệ với khách hàng có tài khoản đã lâu không hoạt động để hiểu lý do và cung cấp các giải pháp khuyến khích họ quay lại giao dịch.
- Tư vấn các chính sách ưu đãi hoặc dịch vụ mới của công ty nhằm thu hút khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ.

Tư vấn cải thiện quy trình:
- Thu thập và phân tích phản hồi từ khách hàng để đề xuất các cải tiến trong quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng đại chúng.
- Hợp tác với các phòng ban liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo quy trình chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả và mượt mà.

Phát triển kỹ năng chuyên môn:
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và tự học hỏi để nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng và kiến thức về sản phẩm tài chính.
- Phấn đấu để trở thành Chuyên viên MG-TVĐT tập sự, mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp trong công ty.chăm sóc khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược điều chỉnh và cải tiến phù hợp.

KIẾN THỨC 

Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành có liên quan (QTKD, TC-NH, Ngoại thương,…)
- Có kiến thức về thị trường chứng khoán, thị trường tiền tệ Việt Nam và các quy định pháp luật có liên quan.
- Có khả năng đọc báo cáo tài chính, phân tích và định lượng.
- Có kỹ năng tổ chức và xử lý công việc linh hoạt;
- Chịu được áp lực trong công việc và có tinh thần trách nhiệm cao;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính: Word, Excel, Visio, Power Point.

ƯU ĐIỂM

- Có kinh nghiệm thực tế tối thiểu 1 nămkinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn tài chính, hoặc dịch vụ khách hàng.
- Có các chứng chỉ hành nghề môi giới của UBCKNNcấp là một lợi thế.

QUYỀN LỢI / PHÚC LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1/ Môi trường làm việc:
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, ổn định;
- Cán bộ thường xuyên đi công tác/giao dịch khách hàng/cơ quan liên quan tùy theo nhu cầu công việc;
- Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị làm việc để thực hiện tốt các công việc của mình;
- Được cử đi tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.

2/ Hưởng các chế độ:
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (Nghỉ Thứ 7& Chủ nhật);
- Nhận đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định của Công ty và Nhà nước;
- Khám sức khỏe hàng năm;
- Du lịch hàng năm;
- Được đảm bảo mọi chế độ của Công ty theo quy định;
- Được đảm bảo mọi chế độ đãi ngộ, chính sách xã hội đầy đủ theo quy định của Luật lao động và Nhà nước;
- Được hỗ trợ tiền ăn ca.

HỒ SƠ ỨNG VIÊN

Nộp hồ sơ ứng viên theo hình thức sau:

Nộp hồ sơ qua Email: phuong.le@hdbs.vn

Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ :

  • Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán HD (HDS)
  • Địa chỉ: Số 23 A-B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Di động: 090 202 0585 - Ms. Phượng